Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

chi phí bấm mí Thu Cúc

Mắt bạn nhỏ hay mắt một mí có làm bạn cảm thấy khó chịu về điều này không, bạn đang cảm thấy tự ti về điều đó. Ngày nay với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ thì nỗi lo lắng đó sẽ không còn làm phiền bạn nữa. dịch vụ bấm mí mắt của Thu Cúc sẽ giúp bạn có được một đôi mắt đjep tự nhiên và hoàn hảo nhất. Vậy giá bấm mí mắt ở thu cúc có giá cả như thế nào chúng ta hãy cnugf tim hiểu nhé.


Đôi mắt hai mí to tròn luôn là một trong những yếu tố thẩm mỹ hàng đầu của vẻ đẹp hoàn hảo. Nhưng đặc trưng của người Việt lại gắn liền với đôi mắt một mí nhỏ, luôn tạo cảm giác buồn, thiếu sức sống. Nếu bạn đã từng ít nhất một lần cảm thấy tự ti về đôi mắt một mí, mí lẩn, mí lót…và luôn mong muốn có được đôi mắt to tròn, long lanh của các ngôi sao Hàn, dịch vụ bấm mí hay gọi là nhấn mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn sẽ nhanh chóng giúp bạn hiện thực hóa mơ ước này.

ƯU ĐIỂM KHI THỰC HIỆN BẤM MÍ TẠI THẨM MỸ THU CÚC SÀI GÒN

–          Sau 1 tuần, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí long lanh, trong sáng tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt
–          Quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp, theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế:
–          Không đau, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Khách hàng có thể ra về ngay lập tức mà không cần nghỉ lại tại Trung tâm.
–          Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.
–          Không lộ sẹo, không để lại dấu vết thẩm mỹ, không cần cắt chỉ

Hiện tại, chi phí bấm mí Thu Cúc là từ 5- 8 triệu đồng. Để đặt lịch và nhanh chóng nhận những ưu đãi hấp dẫn, bạn Tú Minh có thể gọi đến tổng đài 1900558896 hoặc truy cập website bammithammy.com sẽ có thêm thông tin hữu ích về dịch vụ này.

Khi đăng ký dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình hình thức bấm mí theo nhu cầu của bản thân. Với bấm mí cơ bản, chỉ sinh học được luồn qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên rồi cố định dưới sát nếp da mi nên nếp mí duy trì tạm thời 2-3 năm rồi mờ dần theo thời gian. Chi phí 5 triệu đồng.

Còn với kỹ thuật bấm mí vĩnh viễn, bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ luồn chỉ xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên, tạo liên kết chặt chẽ giữa da mí và cơ nâng mi giúp nếp mí được hình thành rõ nét hơn, ổn định trọn đời. Chi phí dành cho kỹ thuật này là 8 triệu đồng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: