Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Bạn muốn có một đôi mắt đẹp tự nhiên

Bạn muốn có một đôi mắt đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất, bạn cũng đã nghe nói đến phương pháp cắt mí mắt để có được một đôi mắt đẹp tự nhiên nhât. Nhưng bạn cũng muốn có được một đôi mắt đẹp nhưng không phải cắt mí vì bạn rất sợ đau và ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn có thể yên tâm với công nghệ bấm mí mắt bạn không phải phẫu thuật cắt mí mắt mà cũng có được một đôi mắt đjpe tự nhiên nhất, vậy đâu là địa chỉ bấm mí mắt uy tín ở hà nội và làm soa có thể phân biệt được địa chỉ nào uy tín địa chỉ nào không.


Hàn Quốc là một trong những quốc gia được biết đến với các công nghệ làm đẹp tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới, đặc biệt là phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc. Giờ đây, phái đẹp không cần phải đến sứ xở kim chi mới để trải nghiệm công nghệ này, bởi Bệnh viện Thu Cúc đã sớm tiếp nhận và ứng dụng thành công phương pháp bấm mí Hàn Quốc tiên tiến vào làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt. Hiện nay bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm 2 loại hình:
Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: cho hiệu quả thẩm mỹ từ 2-3 năm tùy cơ địa khách hàng.
Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: cho hiệu quả thẩm mỹ trọn đời chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG
Mọi khách hàng nam, nữ từ đủ 18 tuổi trở lên
Mắt một mí hoặc mí lót, mí lẩn
Mắt không có da chùng da thừa, chưa có bọng mỡ mắt

ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN
– Khách hàng khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện Thu Cúc sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế: Thử máu, thử phản ứng thuốc…
– Chống chỉ định thực hiện với phụ nữ có thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc người có tiền sử tim mạch, tiểu đường, huyết áp, gặp vấn đề tâm lý bất ổn.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI THỰC HIỆN BẤM MÍ TẠI THU CÚC
 Mắt đẹp 2 mí hài hòa với toàn khuôn mặt.
100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ.
Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn. Hiệu quả thẩm mỹ kéo dài đúng như cam kết.
Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.
Không phải ăn kiêng.
Đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, máy móc chuyên dụng hiện đại.
Sau khi bấm mí Hàn Quốc khách hàng có thể ra về sinh hoạ bình thường, nếp mí đẹp vĩnh viễn.
Không phải cắt chỉ.

Vậy sau một hồi tìm hiểu chắc hản bạn cũng đang có thắc mắc về vấn đề giá bấm mí mắt ở thu cúc phải không. Bạn có thể tham khỏa trên các trang thông tin của chúng tôi hoặc trực tiếp gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất hoặc bạn có thể tham khỏa bài viết sau để tìm hiểu chi tiết hơn về chi phí nhé.
Giá bấm mí mắt ở thu cúc http://catmimat.org/gia-bam-mi-mat-o-thu-cuc

Là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, Bệnh viện Thu Cúc đã thực hiện bấm mí cho hàng nghìn khách hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Đây là một thủ thuật không quá phức tạp, tuy nhiên, không phải không xảy ra biến chứng. Để kết quả tốt nhất và tránh tối đa khả năng viêm nhiễm với khách hàng, Bệnh viện Thu Cúc đã đầu tư  kỹ lưỡng và bài bản từ công nghệ, trang bị y tế và cả trình độ của bác sĩ thực hiện. Loại chỉ bấm mí đã qua kiểm định và cấp phép sử dụng của Bộ Y tế, an toàn cho sức khỏe, có độ bền cao. Hãy đến và cảm nhận những điều kiện làm đẹp lý tưởng chỉ có tại Thu Cúc.

Tiểu phẫu đơn giản được thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 15-20 phút và chị em có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay trong ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Vì không xâm lấn sâu hay tác động đến các tổ chức da mô nên bấm mí không gây tổn thương cho vùng thị lực và hoàn toàn không để lại sẹo thẩm mỹ.

Sớm tiếp nhận kỹ thuật bấm mí chuẩn Hàn và quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn, Thu Cúc từ lâu đã luôn là thương hiệu làm đẹp chiếm trọn được niềm tin và sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. Mọi quy trình thẩm mỹ tại đây được thực hiện trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn tối ưu và sớm mang đến đôi mắt hai mí long lanh, cuốn hút.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn: http://catmimat.org/dia-chi-lay-mo-mi-mat-uy-tin-o-ha-noi


0 nhận xét: