Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

phương pháp tập thể dục như thế nào là hiệu quả

Nhiều người muốn mình đẹp lên, nên đã thực hiện rất nhiều các phương pháp tập thể dục, nhưng không phải cứ cố tập là được , hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các phương pháp tập thể dục như thế nào là hiệu quả và đạt được mục tiêu của mình.


Tập đêm
Thời gian tập hợp lý nhất trong chu kỳ sinh hoạt của bạn là khoảng 18 giờ. Đây là lúc cơ thể có khả năng đốt cháy calo cao nhất, không chỉ vậy nó còn tăng khả năng hoạt động của cơ bắp và tim mạch.
Thế nên bạn chỉ nên tập đêm trong khoảng thời gian này chứ không nên tập quá khuya. Thời gian hợp lý nhất là từ 18-21 giờ. Sau 21 giờ là lúc cơ thể nên nghỉ ngơi, bạn không nên tập nữa.

Tập nặng trong thời gian ngắn
Không phải cứ tập càng lâu là càng tốt đâu nhé. Khi cơ thể bạn phải tập luyên tục, lúc này các cơ sẽ mệt mỏi, dần dần dẫn đến kiệt sức, suy thoái cơ quan dinh dưỡng và càng khiến giảm cân không hiệu quả.
Bạn nên tăng cường các bài tập với biên tập vừa phải. Thời gian tập luyện tốt nhất là 1 giờ, và chỉ 1 giờ mà thôi.

Biết dừng đúng lúc
Nếu cảm thấy cơ thể cảm thấy mệt mỏi hoặc điều kiện sức khỏe không cho phép thì bạn nên dừng lại ngay mà không nên tập luyện nữa. Cố gắng tập luyện trong thời điểm này sẽ không mang lại cho bạn kết quả hợp lý, đồng thời ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nữa đấy.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: