Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Câu hỏi nâng mũi hàn quốc bao nhiêu tiền

Câu hỏi nâng mũi hàn quốc bao nhiêu tiền dành được khá nhiều sự quan tâm của các chị em hiện nay. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều các vấn đề khác cũng được mọi người chú ý tới, vấn đề chi phí và giá cả thì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau những cũng không quá chênh lệch nhau.


Công nghệ nâng mũi ngày càng phát triển và càng được mở rộng với những đối tượng khác nhau và đã giải quyết được rất nhiều những khuyết điểm lớn nhỏ cho chiếc mũi của hầu hết khách hàng đến với Xuân Hương. Với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả đạt được sau khi phẫu thuật, chỉ sau khoảng thời gian từ 30 – 60 phút  bạn sẽ không cảm thấy bị đau và khó chịu và sở hữu ngay một chiếc mũi xinh xắn phù hợp với khuôn mặt, mang đến cho bạn một khuôn mặt cao thanh tú, thu hút mọi ánh nhìn.

Giá nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền.
Chi phí nâng mũi s line Hàn Quốc cuả mỗi cơ sở thẩm mỹ thì phụ thuộc vào nhiều các yếu tố khác nhau như: tay nghề của bác sĩ thực hiện như thế nào, chất lượng sụn sẽ được dung thể thực hiện ra làm sao, cơ sở vật chất nơi thực hiện như thế nào và còn một số các yếu tố khác tác động đến giá cả nữa nên bạn nên đến trực tiếp các cơ sở để được tư vấn chi tiết hơn.

Tại Thu Cúc chi phí thực hiện như thế nào chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.
Thời gian tiến hành: 30 -60 phút
Chi phí: 10.000.000 – 12.000.000 đồng
Giá phẫu thuật nâng mũi phụ thuộc vào 6 yếu tố sau:
 Dáng mũi bạn hiện tại như thế nào? (đối với nam giới thường khó thực hiện hơn so với nữ giới)
Bạn có khiếm khuyết về mũi: cánh mũi to bè, đầu mũi tròn và thấp, sóng mũi thấp,  gãy…
Mong muốn của bạn khi tạo hình mũi?
Trung tâm thẩm mỹ nâng mũi có hiện đại không?
Ai sẽ là người phẫu thuật nâng mũi cho bạn, kinh nghiệm và tay nghề như thế nào?
Vật liệu nâng mũi là gì?
Giá nâng mũi như thế nào
Chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật:

Sau khi nâng mũi bạn nên thường xuyên chườm đá trong những ngày đầu, nếu có mật gấu tốt nhất bạn nên dùng một chút mật gấu pha với nước ấm chia nhỏ và uống dần nhằm giảm sưng và phù nề cho khuôn mặt.

Nếu còn những thắc mắc về giá nâng mũi Hàn Quốc hoặc nâng mũi hàn quốc bao nhiêu tiền bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp tới thẩm mỹ Thu Cúc để chúng tôi có thể tư vân và giải đáp cặn kẽ hơn những thắc mắc của bạn. Nâng mũi tại Thu Cúc là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn chính vì thế bạn hãy nhanh chóng đến thu cúc để được khám và tư vấn cụ thể nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: