Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc

Thu nhỏ đầu mũi bằng công nghệ Hàn Quốc là giải pháp tối ưu nhất đối với những người có khuyết điểm đầu mũi to, thô. Phương pháp này đang được các chị em yêu thích và lựa chọn vì có những ưu điểm vượt trội, mang lại đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Bên cạnh phương pháp thực hiện thì phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi Hàn Quốc chi phí là bao nhiêu cũng là vấn đề được phái đẹp quan tâm.


Đặc trưng của chiếc mũi người Á đông là sống mũi thấp, ngắn và đầu mũi to khiến gương mặt thiếu thanh tú và kém duyên dáng. Vì vậy thu nhỏ đầu mũi là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có được chiếc mũi thon nhỏ đáng mơ ước.

Phương pháp này đang là xu hướng được các chị em lựa chọn vì có những ưu điểm như:

Đầu mũi xinh xắn, nhỏ gọn, dáng mũi hài hòa với cấu trúc khuôn mặt.
Đảm bảo không đau, không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.
Không viêm nhiễm, biến chứng và an toàn tuyệt đối.
Duy trì lâu dài.

Vì vậy nếu thiếu tự tin với chiếc mũi nhiều khuyết điểm của mình, bạn hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và kết hợp với các phương pháp nâng mũi để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Để cải thiện tình trạng này, bác sĩ sẽ bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ các mô mềm và xử lý sụn đầu mũi, tạo hình thu gọn đỉnh mũi để đầu mũi thon gọn, cân đối hơn. Sau khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường.

Tuy là tiểu phẫu không quá phức tạp nhưng phẫu thuật thu gọn cánh mũi Hàn Quốc phải được thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ tin cậy mới đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ và an toàn.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành công  nghệ thẩm mỹ tại Việt Nam, luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng, tiếp nhận công nghệ làm đẹp từ nước ngoài, Bệnh viện Thu Cúc xứng đáng là địa chỉ thực hiện phẫu thuật thu gọn đầu mũi uy tín, được khách hàng đánh giá cao.

Bệnh viện Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hỗ trợ tối đa cho ca phẫu thuật của bạn. Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, bài bản, an toàn theo đúng chuẩn của Bộ Y tế.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/phau-thuat-thu-nho-dau-mui-han-quoc-chi-phi-la-bao-nhieu

0 nhận xét: