Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

nâng mũi s line bao nhiêu tiền

Nâng mũi s line hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ yêu thích làm đẹp nữa, để có đưuọc một gương mặt đẹp toàn diện nhiều bạn muốn đi thực hiện thẩm mỹ để có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất. điều có thể mà các bạn đang băn khoăn đó chính là nâng mũi s line bao nhiêu tiền và thực hiện có đảm bảo hay không.


S line là một trong những thành tựu ưu việt nhất của ngành thẩm mỹ xứ Hàn trong những năm qua. Chiếc mũi chữ S thon gọn góp phần tạo nên gương mặt ngời sáng, xinh đẹp và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Nếu như trước đây, việc làm đẹp mũi gặp khá nhiều phiền phức như phải sửa lại nhiều lần, mũi chỉ được nâng cao bằng sụn nhân tạo nên thô cứng và dễ bị biến chứng (lộ sóng, thủng da đầu mũi…) thì công nghệ nâng mũi S line Hàn Quốc ngày nay có thể “xóa sổ” mọi bất tiện chỉ trong 1 bước duy nhất.
Nâng mũi S Line thách thức mọi dáng mũi xấu thường gặp của người Việt, đảm bảo 3 tiêu chí an toàn – tự nhiên – bền đẹp. Đó là kỹ thuật chăm chút toàn diện giúp sống mũi cao thon, đầu mũi gọn kín, lỗ mũi hình hạt chanh chuẩn mực.

Nâng mũi ở thu cúc là sự lựa chọn an toàn và tin cậy cho bạn, tại thu cúc với một đôi ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm cũng như tay nghề giỏi sẽ giúp bạn có đưucọ một chiếc mũi đjep tự nhiên và hoàn hảo nhất, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về diện mạo chiếc mũi mới của bản thân, điều này sẽ làm cho bạn tỏa sang trước mọi người.

Quy trình nâng mũi ở Thu Cúc khá nhanh gọn, mình được thăm khám, kiểm tra sức khỏe rồi đưa vào phòng phẫu thuật. Ở đây bác sĩ đo vẽ dáng mũi, cho mình kiểm tra chất liệu độn trước khi gây tê. Lúc gây tê thấy hơi đau một chút nhưng sau đó thì chẳng còn cảm giác gì nữa. Sau nâng mũi mình được hướng dẫn chăm sóc tại nhà rất chi tiết, các bạn tư vấn viên còn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình trạng mũi của mình nên thấy rất yên tâm.

Giờ đây mỗi khi soi gương thấy mũi cao hơn hẳn mà rất tự nhiên, đầu mũi thon gọn khiến mình rất hài lòng vì đã quyết định nâng mũi ở Thu Cúc. Nhiều người hỏi mình nâng mũi ở thu cúc có đẹp không, mình cũng không biết trả lời thế nào bởi thấy một cái gì đó đẹp hay xấu còn tùy thuộc vào con mắt thẩm mỹ của mỗi người, miễn sao bản thân mình thấy phù hợp và hài lòng mới là điều quan trọng nhất khi làm đẹp.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ :
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn: http://catmimat.org/chua-sup-mi-mat-o-thu-cuc/


0 nhận xét: