Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi hàn quốc.

Gần đây, khi nền điện ảnh Hàn Quốc phát triển, chúng ta được chiêm ngưỡng rất nhiều những vẻ đẹp của các diễn viên điện ảnh kể cả nam lẫn nữ. Diễn viên, người mẫu nào cũng có một chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh tú và rất hợp với khuôn mặt. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết đa phần( 80% - 90%) các diễn viên, người mẫu này đã qua chỉnh sửa (giải phẫu thẩm mỹ), đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi hàn quốc.


Các Bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ ở Hàn Quốc đã tìm ra nguyên tắc vàng trong việc làm đẹp cho mũi, làm sao để có được một chiếc mũi đẹp thật tự nhiên như chưa từng qua chỉnh sửa. Đó chính là bảo đảm được các yếu tố sau đây

Độ cao đẹp thanh tú
Độ dài mũi phù hợp; không quá dài cũng không quá ngắn
Phần đầu mũi tròn trĩnh, thanh tú, không bị nhọn, bóng, đỏ và cũng không to bè
Không thấy phần sụn mũi độn bên trong
Phù hợp với tất cả các nét khác trên khuôn mặt
Trước đây việc chỉnh sửa mũi của người Việt Nam chúng ta thường theo khuynh hướng Châu Âu, Châu Mỹ nên không thích hợp với nét đẹp của người Á Đông. Trong khi đó, các nét trên khuôn mặt của người Việt Nam hao hao giống các nét của người Hàn Quốc.Chính vì thế nên nếu mũi được nâng  lên và đảm bảo theo những tiêu chuẩn của các chuyên gia Hàn Quốc như đã nêu ở trên thì sẽ vô cùng phù hợp và duyên dáng, được gọi tắt là nâng mũi Hàn Quốc (nâng mũi theo kiểu cách, tiêu chuẩn của người Hàn Quốc).

Nhưng để sở hữu một chiếc mũi do Bác sĩ tại Hàn Quốc phẫu thuật thì sẽ tốn kém rất nhiều. Chúng tôi tham khảo bảng giá một số cơ sở thẩm mỹ có uy tín ở Hàn Quốc cho thấy chi phí nâng mũi s line rất cao. Đơn cử một vài loại hình phẫu thuật sau đây:

Nâng mũi đơn thuần: từ 1800 – 2400 USD
Thu gọn cánh mũi: 1500 USD
Chỉnh hình đầu mũi: 1800 – 2300 USD
Tái chỉnh hình mũi: 2800 – 4000 USD
Nâng mũi + chỉnh đầu mũi + cánh mũi: 3500 USD
Đó là chưa kể đến chi phí vé máy bay, chi phí ăn, ở cũng như chi phí nằm viện và chăm sóc trong bệnh viện. Như vậy trung bình cho một ca nâng mũi tại Hàn quốc sẽ tiêu tốn khoảng từ 70 đến hàng trăm triệu đồng ( VNĐ).

Chính vì thế mà các Thạc sĩ, Bác sĩ Thẩm Mỹ chúng tôi đã qua tận xứ Hàn tu nghiệp để nghiên cứu, học hỏi những kỹ thuật, kinh nghiệm với mục đích đem những công nghệ làm đẹp tân tiến về ứng dụng, làm sao để có thể tạo nên một chiếc mũi xinh xắn không bị to thô, lộ sóng hay bóng nhọn đỏ ở đầu mũi….Làm sao khi đi nâng mũi mà những người xung quanh thậm chí người thân của Bạn cũng không nhận ra mũi Bạn đã qua chỉnh sửa vì độ cao đẹp của mũi quá tự nhiên.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/ket-qua-nang-mui-duy-tri-duoc-bao-lau

0 nhận xét: