Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

àm đẹp phẫu thuật nâng mũi hàn quốc

Những năm gần đây, văn hóa Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành trào lưu được đón nhận và ưa chuộng tại nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Phương pháp làm đẹp phẫu thuật nâng mũi hàn quốc là một trong những cách làm đẹp được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng để làm sao cho mình giống các ngôi sao đình đám nhất.


Ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ cùng đối tác thẩm mỹ hàng đầu xứ Hàn, Thu Cúc từ lâu đã trở thành đơn vị tiên phong mang về nước ta những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến, an toàn và có khả năng thay đổi nhan sắc một cách “thần kỳ”. Với nâng mũi Hàn Quốc Thu Cúc, phái đẹp có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ và sớm cảm nhận được sự thay đổi đến từ chiếc mũi thanh tú hoàn hảo, hài hòa mọi đường nét tự nhiên trên khuôn mặt.
Đây thực chất là kỹ thuật tạo khoang và đưa chất liệu độn vào cải thiện độ cao của sống mũi. Theo đó, 100% chất liệu sụn nhân tạo tại Thu Cúc đều được nhập khẩu chính hãng, có độ mềm mại như thật và duy trì hiệu quả dài lâu, hoàn toàn không gây viêm nhiễm.
Trực tiếp thực hiện quy trình phẫu thuật nâng mũi an toàn là những bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên nghiệp tại những cường quốc thẩm mỹ hàng đầu Thế giới: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp… Do đó, mọi thao tác từ đo vẽ, cắt gọt sụn độn nhân tạo đến bóc tách, tạo khoang và nắn chỉnh dáng mũi đều được tiến hành tỉ mỉ, chuẩn xác đến từng milimet trong điều kiện vô khuẩn tối ưu.
Nâng mũi Hàn Quốc thực hiện chỉ trong khoảng 60-90 phút và chị em có thể về nhà ngay trong ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Vì tác động nhẹ vào vùng da nên sau đó, mũi eva có thể sẽ sưng nề 5-7 ngày tùy cơ địa. Đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc lúc này sẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp khách hàng tránh mọi nguy cơ thương tổn không đáng có.

Sau quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi s line hàn quốc bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về chiếc mũi của mình Bạn nên làm theo các lời khuyên của các bác sĩ để làm sao đảm bảo cho quá trình thẩm mỹ và kết quả đạt được là tốt nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: